Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

2012 Năm đại họa của trái đất (full tiếng Việt)











Bí Ản Năm 2012 (với Phụ Đề)


Tên phim: 2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất - Will Doomsday Become True?
Đạo diễn: Roland Emmerich
Diễn viên: John Cusack, Woody Harrelson, Thandie Newton, Amanda Peet
Thể loại: Hành Động, Viễn tưởng
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2009






Xem Trailer Phim Bí Ản Năm 2012 - Engima 2012



Giới thiệu: Chưa bao giờ trong lịch sử loài người lại có một ngày đặc biệt quan trọng với tất cả các nền văn hóa, tất cả các tôn giáo, tất cả các nhà khoa học cũng như các chính phủ. Đó là ngày mà một cơn đại hồng thủy toàn cầu nhấn chìm cả trái đất, và những thiên anh hùng ca của những anh hùng và những người đấu tranh để tồn tại ... bắt đầu.

Dự đoán khoa học về kết quả ngày 21-12 năm 2012. Tất cả những dự đoán từ năm 2009 giờ đã thành sự thật. Sau năm 2012 loài người sẽ tiến hóa. Có thể thần giao cách cảm, di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ.

Ngày thảm họa đã đến, tại công viên quốc gia Yellowstone, đại núi lửa Yellostone Supervolcano thức giấc sau hàng nghìn năm yên ngủ, tàn phá miền trung tâm nước Mỹ. Tại Nam Phi, sự sống gần như bị diệt vong hoàn toàn sau những trận động đất kinh hoàng xé toang lục địa. Tòa thánh Vatican, nơi hàng nghìn giáo dân đang cầu nguyện lòng thương xót của Chúa, đổ sụp thành từng mảnh vụn. Bức tượng Chúa Cứu Thế khổng lồ ở Rio De Janeiro (Brazil) cũng đột ngột bị phá hủy. Tàu hàng không mẫu hạm USS John F. Kenedy, niềm tự hào của Hải quân Mỹ, bị cơn đại hồng thủy cuốn trôi, đổ ập vào tòa Nhà Trắng ở thủ đô Washington. Hai cực Nam - Bắc của trái đất đổi vị trí cho nhau do vận động của vỏ kiến tạo, địa cầu bị quay nghiêng 180 độ. Điều đó cũng đồng nghĩa, đại dương sẽ nhấn chìm toàn bộ bề mặt đất liền. Thiền sư Tây Tạng bất lực nhìn ngọn sóng thần hung tợn quét qua dãy Himalaya, nóc nhà của thế giới. Chính khối nước siêu khổng lồ với sức mạnh vô song này sẽ cuốn đi toàn bộ gốc rễ của sự sống trên trái đất.



Phim là sự hư cấu dựa trên lời tiên đoán của Maya, nền văn minh lâu đời và bí hiểm nhất trên thế giới, về năm tuyệt diệt 2012, năm trái đất chào đón một nền văn minh hoàn toàn mới - qua bộ lịch độc đáo của họ. Dòng ý tưởng khác đến từ truyền thuyết con tàu Nô-ê (Noah) trong Đại hồng thủy của Thiên chúa giáo với những con vật được chọn mang lên tàu nhằm tái tạo một kỷ nguyên mới.




Những kỹ xảo được đầu tư hoành tráng trong phim làm cho người xem phải trầm trồ và rợn người. Nó đưa khán giả vượt qua những cảm giác Roland Emmerich từng tạo ra trong Independence Day (Ngày Độc lập), Gozilla, The Day After Tomorrow (Ngày kinh hoàng). 200 triệu USD kinh phí của 2012 đã được vị đạo diễn nổi tiếng của thể loại hành động viễn tưởng dồn hầu hết vào kỹ xảo. Chính sự cậy nhờ kỹ xảo quá nhiều khiến bom tấn của Roland Emmerich bị các nhà phê bình điện ảnh thế giới chê tơi tả về yếu tố nghệ thuật nhưng ở góc độ giải trí, phim lại thành công rực rỡ.

Năm đại họa gây cơn sốt tại các quầy vé ở Mỹ, Canada và thu về 65 triệu USD hai ngày đầu ra mắt (13-14/11). Nếu tính trên phạm vi toàn cầu, siêu phẩm về ngày tận thế này đã mang về cho các nhà sản xuất 225 triệu USD doanh thu bán vé. 2012 có thể làm hài lòng những khán giả khắt khe của thể loại cảm giác mạnh trong một câu chuyện nơi con người được đẩy lên cao nhất để bộc lộ tất cả điều gì thuộc về bản năng: những ích kỷ, xảo trá, những hy sinh cao cả và hơn hết là tình yêu. Ngoài sự ám ảnh với ý nghĩa cảnh tỉnh sâu sắc về mặt xã hội, phim đặt cho người xem câu hỏi: Điều gì là quan trọng nhất với bạn trên đời? Ai là người bạn muốn chia sẻ những giây phút cuối cùng trong cuộc sống?

Bí Ản Năm 2012 - Engima 2012

Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT