Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18

Vợ Tôi 18 Tuổi - My Wife Is 18

Trịnh Y Kiện là 1 sinh viên khoa tâm lý học ở 1 trường ĐH ở London. Thế nhưng 8 năm trời anh vẫn chưa thể tốt nghiệp vì luôn fail ở đề án tốt nghiệp. Lí do là đề tài anh chọn là... tâm lí fụ nữ, trong khi anh lại ko hiểu biết rõ về fụ nữ. Cũng vì lí do này mà Ekin bị girlfriend cho lên đường. Đúng lúc đó, gia đình Ekin lại muốn anh lập gia đình. Để chiều lòng bà ngoại gần đất xa trời của mình, Ekin đành fải lấy Thái Trác Nghiên, khi cô này mới 18t và còn đang đi học. Cả 2 cũng quy định chỉ làm vợ chồng trên danh nghĩa trong 1 năm, sau đó thì đường ai nấy đi. Sau đó, Ekin về HK làm đề án tốt nghiệp, và đối tượng anh nghiên cứu chính là... người vợ 18 tuổi của mình... Và bao nhiêu chuyện đã xảy ra xung quanh 2 người như Ekin giúp Charlene đeo đuổi boyfriend, Charlene giúp lại Ekin đeo đuổi cô giáo của mình (vợ chồng giúp nhau đeo đuổi người khác!!!)...

http://www.youtube.com/watch?v=ffeHLjj5fyw
Tag: , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT