Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Nghị Định Thư Ma - Xem Phim Nhien Vu Bat Kha Thi

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Nghị Định Thư Ma - 2011

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Nghị Định Thư Ma - 2011
Mission Impossible 4: Ghost Protocol
Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Paula Patton
Thể loại: Hành Động-XHD,
Sản xuất: Paramount
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2011

Mới đó mà đã 15 năm trôi qua kể từ ngày Mission: Impossible lần đầu tiên công chiếu. Thành công về mặt thương mại (457,6 triệu $ ~ 9.618,8 tỉ đồng trên toàn cầu), với nhiều kỷ lục doanh thu được xác lập vào thời điểm bấy giờ đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho Nhiệm vụ bất khả thi. Ngày nay, bản nhạc nền của bộ phim nổi tiếng tới mức, người ta còn sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Phần 2, phần 3 rồi phần 4 ra đời, thiết nghĩ cũng là điều dễ hiểu. 
   
Vào năm 1996, đạo diễn Brian De Palma đã tạo nên một phong cách đầy bí ẩn, bất ngờ và rất khó đoán trước trong Mission: Impossible. Bước sang phần 2, đạo diễn Ngô Vũ Sâm lại tạo dấu ấn riêng bằng việc kết hợp những màn đấu súng sử dụng hiệu ứng slow-motion (quay chậm) đặc trưng cùng hình ảnh nhân vật Ethan Hunt lãng tử. Sang đến Mission: Impossible III, J.J. Abrams mang đến sự mạnh mẽ, gay cấn bằng các cảnh hành động dồn dập, kịch tính. Vậy, phần 4 của Brad Bird có điều gì đặc biệt? Câu trả lời nằm ở chỗ: Mission: Impossible – Ghost Protocol có sự tổng hợp hài hòa những điểm nổi bật nhất của ba phần trước đó. 

Trong quá trình đột nhập vào điện Kremlin để đánh cắp tài liệu mật, Ethan Hunt (Tom Cruise) cùng các đồng đội phát hiện ra: cả nhóm đang dính vào một cái bẫy chết người. Ngay sau đó, anh lập tức bị bãi chức, còn lực lượng IMF bị giải tán. Không có bất cứ nguồn hỗ trợ nào từ chính phủ, anh bắt buộc phải điều tra bằng được vụ án để chứng minh sự trong sạch của chính mình. Từ thủ đô Moscow cho tới thành phố Dubai rồi dừng chân tại Mumbai, Ấn Độ, Ethan Hunt dấn thân vào nhiệm vụ mới nhằm phá tan âm mưu phá hoại bằng chiến tranh hạt nhân. 
Giống như nhiều tác phẩm điện ảnh lấy đề tài điệp viên khác như series phim về nhân vật James Bond hay Jason Bourne, Mission: Impossible có nhiều chi tiết đặc trưng, mang dấu ấn riêng. Và tất nhiên, phần 4 cũng không thể thiếu các cảnh leo trèo vô cùng mạo hiểm trên các tòa nhà chọc trời, kết hợp công nghệ cao để hoàn thành nhiệm vụ, nữ đặc vụ quyến rũ đi xế hộp xịn, đột nhập theo đường ống thông gió hay đeo mặt nạ giả… 
Không những vậy, đạo diễn Brad Bird còn đưa thêm nhiều tình huống hài khiến bộ phim giữ được sự cân bằng. Khán giả vẫn có thể cười sảng khoái trong những trường đoạn hành động nghẹt thở. 
So với 2 phần giữa thì rõ ràng kịch bản Ghost Protocol trở lại với nguyên gốc phần 1 hơn. Ngoài những trường đoạn hành động, điều tra vụ án mang tầm quốc tế, phần 4 còn đi sâu khai thác đề tài gián điệp. 
Việc Brad Bird ngồi trên ghế đạo diễn Mission: Impossible – Ghost Protocol đã là một điều bất ngờ. Trước đây, chúng ta mới chỉ biết đến Brad Bird qua vài bộ phim hoạt hình như The Iron Giant, The Incredibles, Ratatouille, chứ chưa bao giờ thấy ông thực hiện một tác phẩm do người đóng. Bất ngờ hơn, Brad Bird còn hoàn thành nhiệm vụ quá xuất sắc. Trường đoạn Tom Cruise leo trèo trên tòa nhà cao nhất thế giới – Burj Khalifa, hay cảnh rượt đuổi trong bão cát đã chứng tỏ sự cao tay của ông. 
Dàn diễn viên trong Ghost Protocol, gồm Simon Pegg, Jeremy Renner, Paula Patton dù không còn xa lạ với khán giả yêu thích điện ảnh nhưng họ vẫn mang lại nhiều điều mới mẻ cho bộ phim. Cây hài Simon Pegg quá thích hợp để gây cười, Paula Patton thể hiện được vai trò của mình qua trường đoạn đấu tay đôi với nữ sát thủ Sabine (Léa Seydoux) và trường đoạn quyến rũ tỷ phú Brij Nath, còn gương mặt của Jeremy Renner có độ lì và rất khó đoán. Riêng đối với nam diễn viên Tom Cruise, Mission: Impossible – Ghost Protocol rõ ràng là sự trở lại ngoạn mục sau Knight and Day gây thất vọng hồi năm ngoái. 
Phần âm nhạc do Michael Giaccino sáng tác (bản nhạc nền gốc của Lalo Schifrin) cũng hết sức đặc sắc, mang đậm nét văn hóa của từng đất nước mà nhân vật Ethan Hunt đặt chân tới. Đó là sự hào hùng, bi tráng trong không gian rộng lớn tại điện Kremlin, là âm hưởng Nam Á cuốn hút tại Mumbai. 
Nếu bạn đang tìm một phim giải trí vào cuối tuần này thì Mission: Impossible – Ghost Protocol là tác phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Đây là một trong những phim hành động hay nhất năm 2011.

[id]Tập 1;http://videobb.com/video/MydlHuT4ZHJD|Tập 2;http://videobb.com/video/x1O1XAVL5c58|Tập 1;http://videozer.com/video/WmTqex|Tập 2;http://videozer.com/video/PorgebtT|Tập 1;http://www.vidxden.com/q96ne44tm8ek/Mission.Impossible.CD1_clip1.flv.html|Tập 2;http://www.vidxden.com/m03k2kkop1o3/Mission.Impossible.CD1_clip2.flv.html|Tập 3;http://www.vidxden.com/pvmbzorayqjy/Mission.Impossible.CD2_clip1.flv.html|Tập 4;http://www.vidxden.com/1bmje2ys6q10/Mission.Impossible.CD2_clip2.flv.html|[/id]
Tag: ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT