Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Đó - You Are The Apple Of My Eye 2011


Cô Gái Chúng Ta Cùng Theo Đuổi Năm Đó - 2011
You Are The Apple Of My Eye
Đạo diễn: Cửu Bả Đao, Liêu Minh Nghị, Giang Kim Lâm
Diễn viên: Kha Chấn Đông, Trần Hiên Nghi, Ngao Khuyển, Hác Thiệu Văn, Thái Xương Hiên, Yên Thắng Võ, Loan Loan, Hồ Gia Vĩ
Thể loại: Hài Hước,
Sản xuất: Công ty TNHH Chế tác Quốc tế Phúc Tư
Quốc gia: Đài Loan
Thời lượng: 105 phút
Năm phát hành: 2011








"You Are The Apple Of My Eye" Có thể bạn thắc mắc về nguồn gốc của câu thành ngữ này. Trước hết, bạn cần phải biết rằng từ “apple” ở đây không có nghĩa là quả táo mà có nghĩa là “con ngươi” của mắt. Thành ngữ này đã từng xuất hiện trong kinh thánh và trong tác phẩm nổi tiếng “Giấc mơ đêm mùa hạ” của đại văn hào Shakespeare. Trước đó, nó đã xuất hiện vào khoảng đầu thế kỷ thứ chín.

Thời điểm đó, người ta nghĩ rằng con ngươi của mắt là một chất rắn và đã gọi nó bằng cái tên “apple” (quả táo) vì lúc đó với họ, táo là vật có hình tròn phổ biến nhất. Mãi sau này, khi ngôn ngữ phát triển hơn thì từ con ngươi (pupil) mới xuất hiện. Tuy nhiên, câu thành ngữ này đã được sử dụng quá lâu và thành thói quen, do đó, người ta không còn muốn thay đổi nó nữa.

Vậy tại sao nếu ai đó được ví như con ngươi của mắt người khác thì có nghĩa là người đó được yêu quý và trân trọng? Vì đơn giản là khi trong mắt ai đó chỉ có hình ảnh của một người thì đó chính là người được yêu quý và trân trọng nhất.

Câu nói tình tứ này đã trở nên rất nổi tiếng và trở thành lời trong lời một bài hát: “You are the apple of my eye. That’s why I will always be with you.” (Anh yêu em vô cùng. Đó là lý do vì sao anh luôn ở bên em).
















[id]Xem Full;http://videobb.com/video/qC5VH2ZPm9dN|Xem Full;http://videozer.com/video/7uqj|Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=9dPaNdr8Q44|[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT