Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Nữ Sát Thủ Colombiana - 2011

Nữ Sát Thủ Colombiana - 2011
Colombiana
Đạo diễn: Olivier Megaton
Diễn viên: Zoe Saldana, Michael Vartan, Callum Blue, Amandla Stenberg
Thể loại: Hành Động-XHD, Kinh Dị - Ma,
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 108 phút
Năm phát hành: 2011












Năm 1992 tại Bogota – thủ đô của đất nước Colombia, cô bé 9 tuổi Catalaya đã chứng kiến cảnh cha mẹ mình bị giết chết bởi băng nhóm của tên trùm ma túy Don Luis (Beto Benites).  May mắn sống sót sau vụ thảm sát, cô bé Catalaya trốn sang Mỹ và sống cùng người chú Emilio (Cliff Curtis) – vốn cũng là một tay găng-xtơ.
                          
                       
Mặc dù có một cuộc sống mới trên đất Mỹ nhưng với Catalaya, tuổi thơ  của cô đã hoàn toàn bị đánh cướp kể từ ngày cô chứng kiến thảm cảnh của gia đình. Bằng sự mạnh mẽ của một cô gái Colombia, Catalaya nung nấu ý định trở thành sát thủ để trả thù cho cha mẹ.
                         
Dưới sự đào tạo của Emilio, 15 năm sau, Catalaya trở thành một nữ sát thủ xinh đẹp, thông minh và đầy nguy hiểm. Với Catalaya, người thân duy nhất của cô chính là gia đình của Emilio và người yêu Danny (Michael Vartan).
                         
Tuy nhiên, tình yêu đó không đủ mạnh để Catalaya quên đi nỗi ám ảnh của quá khứ và câu nói cuối cùng của Cha: “Không bao giờ được quên cội nguồn của mình”. Sự trả thù vì thế vẫn quan trọng hơn tất cả. Nó là động lực và mục tiêu sống của Catalaya. Chính vì vậy mà cô đã đi khắp nơi để tìm kiếm và báo thù những kẻ đã giết chết cha mẹ mình.
                          
                          
                           
Mỗi lần giết người, Catalaya luôn để lại trên ngực nạn nhân hình hoa lan (Catalaya) – vốn cũng là tên của cô. Đó cũng chính là thông điệp mà Catalaya muốn gửi đến những kẻ đã ám sát gia đình mình…Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó mà Catalaya trở thành mục tiêu săn đuổi của cảnh sát.
                           
Vừa bảo vệ gia đình, vừa trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát, liệu Catalaya có hoàn thành nhiệm vụ báo thù của mình?
Hãy đón xem bộ phim Nữ Sát Thủ từ ngày 23/9/2011 tại BHD Star Cinema


[id]Tập 1;http://www.4shared.com/video/Q4ciANjQ/Colombiana_clip1.html|Tập 2;http://www.4shared.com/video/uj1O6ZbY/Colombiana_clip2.html|Tập 3;http://www.4shared.com/video/mHs0nR0M/Colombiana_clip3.html|Tập 4;http://www.4shared.com/video/XAIXh_tL/Colombiana_clip4.html|Tập 5;http://www.4shared.com/video/yIra0QNG/Colombiana_clip5.html|Tập 1;http://www.vidxden.com/ugktw5lhmzvs/Colombiana_clip1.flv.html|Tập 2;http://www.vidxden.com/bzp7c9tza026/Colombiana_clip2.flv.html|Tập 3;http://www.vidxden.com/ajngr0g5kqgp/Colombiana_clip3.flv.html|Full;http://videobb.com/video/EBd4i17taTwC|Full;http://videozer.com/video/tkWOAY|[/id]
Tag: , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT