Website đang trong quá trình thử nghiệm. Mọi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ.

Lớp Học 101 - Architecture 101– (2012) Vietsub


Đạo diễn: Lee Yong Joo
Diễn viên: Han Ga In, Um Tae Woong, Lee Je Hoon, Suzy
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Sản xuất: Lotte Entertainment
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 118 phút
Năm phát hành: 2012


........ Xem từng phần (8 tập) ........

Câu chuyện bắt đầu khi Seo Yeon, mối tình đầu của kiến trúc sư Seung Min thời Đại học, đến gặp và yêu cầu anh xây dựng lại ngôi nhà cũ của mình. Bộ phim đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa tình cảm và sự tinh tế. Đây là bộ phim có doanh thu phòng vé hàng đầu nửa đầu năm 2012.

Bộ phim “Introduction To Architecture” (tên khác “Architecture 101”) đã lập một kỷ lục phòng vé mới dành cho thể loại phim hài, lãng mạn ở Hàn Quốc.




Ngày 22.04.2012, Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc vừa công bố thống kê về lượt vé bán ra của các phim đang phát hành ở nước này. Tính đến ngày 21.04.2012, “Introduction To Architecture” đã thu hút được 3.219.472 lượt người xem. Với con số này, “Introduction To Architecture” đã vượt qua bộ phim “Maundy Thursday” và “You Are My Destiny”, trở thành bộ phim hài, lãng mạn ăn khách nhất. “Maundy Thursday” và “You Are My Destiny” lần lượt có số lượng người xem là 3,1 triệu và 3,05 triệu.

Bí mật làm nên thành công của “Introduction To Architecture” chính là nội dung bộ phim có sức hấp dẫn đối với cả nam giới và nữ giới. Với câu chuyện về mối tình đầu trong sáng, phim đã mang đến cho khán giả những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi trẻ. Ngoài diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên và câu chuyện phim thú vị, đây có lẽ cũng là lý do bộ phim nhận được nhiều lời ngợi khen nồng nhiệt từ khán giả.

“Introduction To Architecture”, với sự tham gia của Uhm Tae Woong, Han Ga In, Lee Je Hoon avf Suzy, cũng là một trong các ứng cử biên sáng giá cho nhiều hạng mục giải thưởng trong Giải thưởng Nghệ thuật Baek Sang sẽ diễn ra vào ngày 26.04.2012 tới đây.




















[id]Xem Full;http://www.youtube.com/watch?v=8tw4eCO44wo|[/id]
Tag: , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?

 

Phim bộ mới cập nhật

Thông báo

PHIM MỚI CẬP NHÂT

PHIM MỚI NHẤT